Shin no Nakama Yuusha Party wo Oidasareta node Season 2 ผมโดนกลุ่มผู้กล้าขับไสเลยต้องไปสโลว์ไลฟ์ที่ชายแดน ภาค 2 ตอนที่ 1-5 ซับไทย

Shin no Nakama Yuusha Party wo Oidasareta node Season 2 ผมโดนกลุ่มผู้กล้าขับไสเลยต้องไปสโลว์ไลฟ์ที่ชายแดน ภาค 2 ตอนที่ 1-5 ซับไทย

คะแนนโหวต เฉลี่ย 0 ดาว จากผู้โหวตทั้งหมด

ตอน ล่าสุด

เข้าชม 296

สถานะ กำลังฉาย

ปีที่ฉาย 0

หมวดหมู่ ซับไทย

เรื่องย่อ Shin no Nakama Yuusha Party wo Oidasareta node Season 2 ผมโดนกลุ่มผู้กล้าขับไสเลยต้องไปสโลว์ไลฟ์ที่ชายแดน ภาค 2 ซับไทย

วีรบุรุษ “เรด” ที่เคยถูกขับไสจากกลุ่มผู้กล้าด้วยเหตุผลที่ว่า “ไม่ใช่พรรคพวกที่แท้จริง” นั้น ในตอนนี้เขาได้มาใช้ชีวิตอย่างสโลว์ไลฟ์ด้วยการบริหารร้านขายยาสมุนไพรที่ชนบทอันห่างไกลร่วมกันกับริตเจ้าหญิงที่ปฏิญาณความรักชั่วชีวิตต่อกันและกันและน้องสาวคนสำคัญที่เป็นอดีตผู้กล้าอย่างลูตี้อีกด้วย “สำหรับฉันแล้ว ความสุขที่แท้จริงคือการได้มาดูวิวทิวทัศน์ที่สวย ๆ แบบนี้ด้วยกันกับเรดนี่แหละนะ”“หนูดีใจมากเลยที่วันเวลาที่จะได้อยู่ด้วยกันกับพี่ชายได้กลับมาอีกครั้งแล้ว” มีออกเดินทางเพื่อไปตามหาสมบัติที่ล้ำค่าที่สุดบ้าง Shin no Nakama Yuusha Party wo Oidasareta node Season 2 ผมโดนกลุ่มผู้กล้าขับไสเลยต้องไปสโลว์ไลฟ์ที่ชายแดน ภาค 2 นอกจากนั้นก็ยังมีรับประทานอาหารแสนเอร็ดอร่อยพลางชมวิว ไหนจะไปพักผ่อนหย่อนใจกับน้ำพุร้อนที่แสนสบายตัว พวกเขาล้วนแต่แบ่งปันช่วงเวลาอันแสนวิเศษกับคนที่ตัวเองรัก แม้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับโลกก็ตาม แต่ช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ก็ไม่มีทางสั่นคลอนแต่อย่างใด นี่คือเรื่องราวของ “ร้านขายยาสุดสโลว์ไลฟ์” และ “ชีวิตที่แสนสุขสมกับแฟนสาวและน้องสาว” ชีวิตที่สองอันแสนสุขวีรบุรุษผู้ที่ไม่ได้รับความดีความชอบกลับมาอีกครั้ง

ค้นหาตอน
ตอนของ "Shin no Nakama Yuusha Party wo Oidasareta node Season 2 ผมโดนกลุ่มผู้กล้าขับไสเลยต้องไปสโลว์ไลฟ์ที่ชายแดน ภาค 2 ตอนที่ 1-5 ซับไทย"